TẠI SAO CẦN PHẢI SỬ DỤNG ĐẦU SỐ 1800?

  • Đầu số 1800 là đầu số được bộ Thông tin truyền thông cấp phép sử dụng nhằm mục đích chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin khách hàng.

    Lợi ích dịch vụ đầu số 1800


    Là dịch vụ cho phép người gọi ở nhiều nơi khác nhau gọi đến nhiều số đích khác nhau trên toàn lãnh thổ Việt Nam thông qua một số dịch vụ 1800 thống nhất trên cả nước mà không phải chịu cước cuộc gọi.

    Không thể phủ nhận đầu số 1800 xxxx là một lựa chọn và kiểu mẫu chăm sóc khách hàng, giáp đáp thắc mắc và các vấn đề chủ sở hữu muốn mang đến cho khác hàng của họ, mà nó còn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao. Vậy tại sao lại có mẫu dịch vụ tốt như vậy mà lại có trách nhiệm ? Câu trả lời rất dễ hiểu vì nó "Miễn Phí" cuộc gọi đến, điều này đồng nghĩa với việc bạn chẳng tốn một xu nào cho phí thoại phát sinh trong suốt cuộc hội thoại và bạn được cái bạn cần, lẽ dĩ nhiên vấn đề ở chỗ bạn gọi đến đúng địa chỉ đang có vấn đề thắc mắc cần tháo gỡ hay sự cố cần tư vấn. (khách hàng không phải trả tiền cho cuộc gọi này, cước phí của cuộc gọi đã được tính cho chủ số thuê bao 1800).



     Đối tượng sử dụng đầu số 1800

    - Đầu số 1800 phù hợp với mô hình các công ty cần khuyến khích người dùng gọi vào (không tốn tiền gọi điện thoại) nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng hoặc tăng doanh số bán hàng.

    Phù hợp với:

     - Tổng đài chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp

     - Phòng bán hàng của các công ty bảo hiểm, ngân hàng.

     - Phòng bán hàng trực tuyến của các doanh nghiệp kinh doanh trên mạng Internet

     - Trung tâm tiếp nhận bảo hành sản phẩm.

     - Trung tâm tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.


    Mọi thông tin liên hệ xin gửi về:

    - Emai: contact@econet.vn

    - Hotline: 04.4455.2222

Tư vấn DV miễn phí

Contact form submitted! We will be in touch soon.
Gửi thông tin

* Bắt buộc

Bản tin marketing

Danh mục

Thông báo

Hệ thống đang xử lý, xin vui lòng đợi trong giây lát