Ưu điểm dịch vụ đầu số 1900

  • Đầu số tổng đài 1900 là đầu số quen thuộc được nhiều công ty chuyên nghiệp sử dụng trong chăm sóc khách hàng. Để tạo cho mình một đầu số riêng bắt đầu bằng bốn số đặc biệt 1900, doanh nghiệp cần đến sự giúp đỡ của các bên cung cấp dịch vụ tổng đài 1900 chuyên nghiệp.

    Hệ thống tổng đài điện thoại 1900 thường được sử dụng để xây dựng hệ thống Contact Center là một bộ phận thực hiện công việc tiếp nhận, chăm sóc và xử lý thông tin khách hàng, là hệ thống chuyên dành cho các công ty có bộ phận hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, cho các công ty chuyên về nội dung trả lời tự động, cho các công ty thuộc lĩnh vực Call Cente


    1900

    Mục đích sử dụng dịch vụ tổng đài 1900

    – Dịch vụ 1900 là dịch vụ được các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bên dưới sử dụng rộng rãi ( đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nội dung ):

    – Tư vấn dịch vụ ( y tế, tâm lý, sức khỏe, giáo dục, vv…)

    – Tra cứu thông tin

    – Đường dây nóng Hotline

    – Các chương trình Game Show

    – Hệ thống thông tin bình chọn giải trí

    – Dịch vụ tổng đài 1900 rất thích hợp với các công ty, các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình khuyến mãi, Ngân hàng, Chứng khoán, Du lịch, Bất động sản, Bán hàng, Call center, Bảo hiểm, Chăm sóc khách hàng,...

    Tính năng dịch vụ tổng đài 1900 ( hỗ trợ các hình thức giao tiếp với khách hàng )

    – Gọi điện tới hệ thống 1900xxxx (thoại): Khách hàng gọi điện đến đầu số 1900xxxx để tìm hiểu các thông tin, dịch vụ về giải trí, thương mại, tư vấn, chăm sóc khách hàng…

    – Gọi điện đi từ hệ thống tổng đài 1900xxxx tới khách hàng (thoại): tổ chức, doanh nghiệp có thể thực hiện gọi điện đến các khách hàng của mình để tư vấn, hỗ trợ các sản phẩm dịch vụ của hoặc các chương trình khuyến mãi, vv…

    – Nhắn tin tới hệ thống 1900xxxx (SMS): Khách hàng có thể gửi tin nhắn(SMS) tới đầu số 1900 của doanh nghiệp để tra cứu các thông tin cần thiết mà doanh nghiệp đó cung cấp.

    – Tổng đài 1900 tính phí cho người gọi điện đến tư vấn.

    Lợi ích của dịch vụ 1900

     Đối với doanh nghiệp:
     
    - Chỉ sở hữu một đầu số dễ nhớ và chuyên nghiệp khi chăm sóc khách hàng.
     
    - Chuyển hướng được các cuộc gọi, giúp cho số hotline của doanh nghiệp không bị rơi vào tình trạng tắc nghẽn khi có nhiều khách hàng gọi đến.
     
    - Khách hàng gọi điện đến có thể được chuyển hướng tới các phòng ban, chi nhánh phù hợp mà không cần gọi lại.
     
    - Chỉ cần quản lý duy nhất một số điện thoại.
     
    - Có khả năng ghi âm cuộc gọi để tiện cho người quản lý giám sát chất lượng.
     
    - Có khả năng gửi tin nhắn trực tiếp đến khách hàng.
     
    Nhờ những ưu điểm này, các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành kinh doanh khác nhau đều rất ưa chuộng dịch vụ tổng đài này, đặc biệt là trong các ngành như: Tư vấn luật, bảo hiểm, chứng khoán, ngân hàng, bệnh viện, hàng không,...
     
    Tiện ích đối với khách hàng:
     
    - Khách hàng có thể gửi tin nhắn cho tổng đài để nhận được thông tin cần tư vấn.
     
    - Chi phí rẻ hơn so với các tổng đài số cố định không sử dụng dịch vụ.
     
    - Không cần nhập mã vùng trước khi gọi.

Tư vấn DV miễn phí

Contact form submitted! We will be in touch soon.
Gửi thông tin

* Bắt buộc

Bản tin marketing

Danh mục

Thông báo

Hệ thống đang xử lý, xin vui lòng đợi trong giây lát