Dịch vụ tổng đài ảo là gì? Lợi ích của dịch vụ tổng đài ảo?

  • Dịch vụ Tổng đài ảo là dịch vụ thoại trên nền mạng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Với dịch vụ “Thuê Tổng đài Ảo” khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại hoặc Softphone lắp đặt vào mạng LAN nội bộ mà không cần trang bị hệ thống tổng đài.
    Tổng đài ảo cho phép bạn nghe cuộc gọi của khách hàng bằng số điện thoại di động của bạn, đặc biệt có thể sử dụng Smart phone , máy tính, máy tính bảng để nhận cuộc gọi, vì vậy bạn có thể yên tâm ra khỏi văn phòng mà ko sợ tổng đài không có người nghe máy. Dịch vụ Tổng đài ảo là dịch vụ thoại trên nền mạng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Với dịch vụ “Thuê Tổng đài Ảo” khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại hoặc Softphone lắp đặt vào mạng LAN nội bộ mà không cần trang bị hệ thống tổng đài.
    Tổng đài ảo cho phép bạn nghe cuộc gọi của khách hàng bằng số điện thoại di động của bạn, đặc biệt có thể sử dụng Smart phone , máy tính, máy tính bảng để nhận cuộc gọi, vì vậy bạn có thể yên tâm ra khỏi văn phòng mà ko sợ tổng đài không có người nghe máy.

    TỔNG ĐÀI ẢO LÀ GÌ?

    tổng đài ảo

    Là tổng đài áp dụng công nghệ điện toán đám mây. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng được xử dụng một tổng đài với tất cả các chức năng bình thường của một tổng đài nội bộ nhưng không cần lo nghĩ đến vấn đề đầu tư hạ tầng, duy trì hạ tầng và bảo trì hạ tầng.
    Tổng đài ảo kế thừa và phát huy toàn bộ các tính năng ưu việt của điện toán đám mây. Tất cả hạ tầng và cấu hình phần mềm được phát triển theo dạng cloud. Điều khách hàng phải làm duy nhất là chuẩn bị hạ tầng đầu cuối (điện thoại, máy tính), phần còn lại được cung cấp theo dạng phân bổ (provisioning) từ một hệ thống chuyên dụng (private cloud) của Ezcall.

    Dịch vụ tổng đài đóng một vai trò vô cùng quan trọng, góp phần mang lại nhiều thành công doanh nghiệp.Nếu như tổng đài truyền thống trước đây thường gây tốn kém về chi phí từ việc mua hệ thống phần cứng đến các chi phí lắp đặt, hay cả chi phí sửa chữa khi hư hỏng và thuê nhân viên để quản trị. Ngày nay, thời đại càng phát triển thì với sự ra đời của dịch vụ tổng đài ảo đã mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và khắc phục được những hạn chế của tổng đài truyền thống trước.

    LỢI ÍCH CỦA TỔNG ĐÀI ẢO

    -Chi phí thấp , tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp.

    -Khách hàng không cần đầu tư thiết bị tổng đài, chỉ cần đầu tư thiết bị đầu cuối (điện thoại, máy tính v..v.)

    -Khách hàng không cần bảo trì, bảo hành, không lo các sự cố hỏng hóc thiết bị.

    -Thời gian triển khai cực nhanh, đáp ứng yêu cầu trong vòng 24h-48h.

    -Chi phí khách hàng bỏ ra chính xác là yêu cầu dịch vụ với số lượng, các định lượng cụ thể. (billed by demand).

    -Khả năng mở rộng, đáp ứng nhu cầu thay đổi cực nhanh, trong vòng 24h.

    -Máy chủ và thiết bị tổng đài được đặt tại DC chuyên dụng, có các hệ thống điều hoà, hút ẩm, phòng cháy chữa cháy chuyên dụng.

    -Các kịch bản về thoại, và các chức năng mới nếu cần thay đổi sẽ diễn ra nhanh chóng trong vòng 24h.

    -Khách hàng không cần đâu tư nhân sự quản trị hệ thống tổng đài, không cần thuê dịch vụ thực hiện quản trị và thay đổi trong trường hợp cần thiết.


    Mọi thông tin liên hệ xin gửi về:

    - Emai: contact@econet.vn

    - Hotline: 04.4455.2222









Tư vấn DV miễn phí

Contact form submitted! We will be in touch soon.
Gửi thông tin

* Bắt buộc

Bản tin marketing

Danh mục

Thông báo

Hệ thống đang xử lý, xin vui lòng đợi trong giây lát