Ưu điểm của dịch vụ đầu số 1800

  • Chăm sóc khách hàng là yếu tố thiết yếu để tạo uy tín kinh doanh trên thương trường và là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Dịch vụ 1800 là con đường hiệu quả nhất để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng.

    Dịch vụ miễn cước người gọi 1800 là dịch vụ cho phép các thuê bao cố dịnh, di động của khách hàng gọi vào đầu số 1800 sẽ được miễn cước, toàn bộ số cước gọi phát sinh này sẽ được tính cho khách hàng là các doanh nghiệp và tổ chức thuê đầu số 1800xxx. Doanh nghiệp và tổ chức thuê các đầu số này để làm tổng đài tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng của mình.

    dịch vụ 1800


    Lợi ích của dịch vụ 1800 đối với tổ chức, doanh nghiệp (chủ thuê bao đầu số dịch vụ 1800)


    - Là công cụ hữu hiệu phục vụ cho công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, giúp tăng sự gắn kết với khách hàng, khách hàng của bạn sẽ chỉ cần nhớ duy nhất một số điện thoại tổng đài để liên hệ và được hỗ trợ.

    - Là kênh thông tin, tư vấn và hỗ trợ dịch vụ miễn phí giúp khuyến khích tăng khách hàng gọi đến số dịch vụ 1800 để doanh nghiệp tư vấn, giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ khách hàng của mình.

    - Tổ chức, doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, quảng bá với một số điện thoại 1800 duy nhất trên toàn quốc. Có thể sử dụng đầu số 1800 làm số tổng đài, hotline hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc khách hàng của mình hoặc kinh doanh cung cấp dịch vụ nội dung.

    - Giúp tổ chức, doanh nghiệp khẳng định tính chuyên nghiệp và xây dựng thương hiệu với một số điện thoại dễ nhớ và duy nhất cho tất cả các chi nhánh, văn phòng khác nhau trên toàn quốc

    - Tổ chức, doanh nghiệp không phải thay đổi số điện thoại chăm sóc khách hàng trong trường hợp có thay đổi địa chỉ các văn phòng hay xây dựng thêm mới các trung tâm chăm sóc khách hàng ở nhiều nơi khác nhau.

    - Dịch vụ 1800 cho phép tổ chức, doanh nghiệp có thể nhận đồng thời nhiều cuộc gọi hoặc tin nhắn SMS.

    - Ứng dụng dịch vụ đầu số 1800 cho việc kinh doanh qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn hoặc giải trí.


    Lợi ích đối với người thực hiện cuộc gọi vào đầu số 1800 ( khách hàng )


    - Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một số điện thoại duy nhất ( không cần mã vùng ).

    - Không phải trả tiền cước cho cuộc gọi ( cuộc gọi từ điện thoại cố định, mobile vào đầu số 1800 là hoàn toàn miễn phí ).


    Mục đích sử dụng dịch vụ 1800


    - Dịch vụ 1800 là dịch vụ được các tổ chức, doanh nghiệp muốn giới thiệu về doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm dịch vụ và hỗ trợ sau bán hàng, làm tổng đài chăm sóc khách hàng,...


    Tính năng dịch vụ đầu số 1800 ( hỗ trợ các hình thức giao tiếp với khách hàng )


    -          Gọi điện tới hệ thống 1800xxxx (thoại): Khách hàng gọi điện đến đầu số 1800xxxx để tìm hiểu các thông tin, dịch vụ và được tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ giải đáp

    -          Gọi điện đi từ hệ thống tổng đài 1800xxxx tới khách hàng (thoại): tổ chức, doanh nghiệp có thể thực hiện gọi điện đến các khách hàng của mình để tư vấn, hỗ trợ các sản phẩm dịch vụ của hoặc các chương trình khuyến mãi,…

    -          Nhắn tin tới hệ thống 1800xxxx (SMS): Khách hàng có thể gửi tin nhắn(SMS) tới đầu số 1800 của doanh nghiệp để tra cứu các thông tin cần thiết mà doanh nghiệp đó cung cấp.

Tư vấn DV miễn phí

Contact form submitted! We will be in touch soon.
Gửi thông tin

* Bắt buộc

Bản tin marketing

Danh mục

Thông báo

Hệ thống đang xử lý, xin vui lòng đợi trong giây lát